Đăng trong Vọng môn nhàn phi

VMNP: Chương 50.4

Chương 50.4

Quân Vinh Trăn – anh nì tuy bá đạo nhưng chính trực :-*

Càng nhiều kẻ vui sướng khi người khác gặp họa, bọn họ thật muốn nhìn, người mà hàng năm không xuất hiện, trong khi Thái tử điện hạ thần thái như tiên tử nên ứng phó thế nào với Tần vương bá đạo này thì chén rượu trong tay La Kình Thiên “răng rắc” hoàn toàn thành bột phấn, điểm này của hắn bị thu hết vào trong mắt, không khỏi một trận kinh hồn táng đảm, tiếp đó cũng không thấy La Kình Thiên có động tác gì, chỉ thấy hắn đem ánh mắt toàn bộ dừng ở trên người Thái tử, lắng sâu trong mắt kia còn có chút chờ mong.

Hắn muốn nhìn, Thái tử này, có thể bảo hộ Tiểu Lê Nhi hay không, hơn nữa, hắn ta có  nguyện ý bảo hộ Tiểu Lê Nhi hay không.

Cung nữ bên cạnh Quân Vinh Giác đương nhiên cũng không phải kẻ ngu dốt, táo bạo đem chén rượu rót đầy, quả thật không dám đưa cho hắn. Nếu là đưa cho, ngược lại nàng như trở thành đồng lõa với Tần vương. Sinh tồn ở trong cung lâu như vậy, phần nhiều đã sớm hiểu được một ít con đường sinh tồn — biết cũng phải giả không biết, càng ngốc sống được càng lâu, nhưng ngốc này đương nhiên không thể là ngu ngốc thật.

Quân Vinh Giác lãnh đạm nhìn hắn, trong mắt bình thản.

Ánh mắt này, sau đó làm cho Quân Vinh Trăn sinh giận trong lòng. Đúng rồi, chính là ánh mắt này, ngay từ khi còn nhỏ kia. Cái gì cũng không để ý, cái gì cũng đều không sao cả, bị nhục mạ cũng bất vi sở động. Cố tình một thân nguyệt hoa chiêu chiêu này giống như thiên nhân, bọn họ nhục mạ hắn, ngược lại lại cực kỳ giống khiêu lương tiểu sửu (kẻ tiểu nhân/làm trò hề).

Chẳng qua lúc trước hắn chỉ một người, nay hắn đã có Mục Thanh Lê, nếu hôm nay hắn vẫn bất vi sở động, như vậy đối với Mục Thanh Lê mà nói, đối mọi người ở đây mà nói thì đại biểu cái gì?

Quân Vinh Trăn cười lạnh, nói thật chậm rãi trầm ổn: “Thái tử điện hạ, vậy đây là ngươi cam chịu.” Hắn dương khóe môi, trong mắt lộ vẻ bá đạo lợi hại như chim ưng, chớp mắt chuyển hướng nhìn về phía Mục Thanh Lê, ngoe nguẩy chén rượu trong tay: “Lê Nhi, ngươi có thể sẽ hối hận quyết định ngày đó? Bất quá hiện tại hối hận vẫn là kịp, tâm ý của ta với ngươi không thay đổi.”

Tại hôn yến mọi người lần nữa giật mình vì sự lớn mật hắn, ở tân hôn yến, trước mặt mọi người dám đùa giỡn Thái tử phi, lại còn xúi giục Thái tử phi tiến vào trong lòng của hắn, tỏ rõ tâm ý. Giờ khắc này, mọi người cuối cùng cũng hiểu được lời đồn đãi Tần vương bá đạo là như thế nào.

Tất cả không khỏi nhìn về phía hai người Quân Vinh Giác cùng Mục Thanh Lê, trong mắt tràn ngập tò mò. Người bình thường gặp phải chuyện như vậy không phải tức giận đến đỏ mặt tía tai? Huống chi là Thái tử một quốc gia. Lại xem bộ dáng Thái tử, sắc mặt không thay đổi, thần sắc lãnh đạm, nhìn thế nào cũng giống như là không có nghe đến hoa* của hắn. (Hoa: thông dụng nghĩa là bông hoa, còn có ý lừa gạt, lừa bịp, làm trò, con hát (từ điển hán Việt))

Bọn họ không biết, Mục Thanh Lê lại biết. Hôn ước này, đối hai người mà nói chỉ là một hình thức mà thôi. Muốn trở thành phu thê thật sự, tình cảm bọn họ còn chưa đạt tới mức kia, nhưng Mục Thanh Lê nhận thấy, nếu thật phải gả đi không bằng gả cho hắn. Về phần hắn, e là cũng có ý nghĩ như vậy.

Nay hai người, chính là có một loại ăn ý, một loại tri kỷ, một loại hảo hữu (bạn tốt), một cách tự nhiên, nghĩ sẽ không thay đổi.

Cho nên nàng biết, nàng không tỏ thái độ, Quân Vinh Giác sẽ không tùy tiện quấy nhiễu chuyện của nàng.

Mục Thanh Lê đuôi lông mày nhíu lại, ngón tay nhẹ nhàng kéo kéo ống tay áo Quân Vinh Giác.

Quân Vinh Giác có cảm giác cúi nhìn, đáy mắt thoáng chốc tán đi tầng mông lung lạnh lùng như sương mù kia, thấy rõ trong đó ôn nhu như dạ nguyệt hải thủy (ánh trăng trong đêm trên mặt nước biển). “Ân?” một tiếng nhợt nhạt hàm chứa ý cười.

Mục Thanh Lê ngẩng đầu, híp mắt cong như tân nguyệt (trăng non/trăng khuyết), nhìn lướt qua Quân Vinh Trăn, âm thanh không nhỏ không lớn, lại như vô ý làm cho người ta nghe ra trong đó hàm xúc ý tứ làm nũng: “Thần tiên ca ca, ta ghét hắn.”

Thần sắc La Kình Thiên cùng Mục Thắng phút chốc hiện lên cổ quái. Mục Thanh Lê làm nũng? Đối bọn họ việc kia đã ít lại càng hiếm, đa số chỉ lắc lắc tay bọn họ, cười đáng yêu một chút.

Huống chi, nàng hiện giờ đang nói cái gì?

— Thần tiên ca ca, ta ghét hắn.–

Thần tiên ca ca? Ghét hắn?

Ghét hắn? Ghét thì thế nào? Nói như vậy là có ý tứ gì. Hướng Thái tử điện hạ để chứng minh trong sạch cùng kiên định của mình?

Nhưng mà, bọn họ chứng kiến Quân Vinh Giác nở nụ cười, cho dù người nào cũng đều có thể nhìn ra trong nụ cười kia tràn đầy sủng nịch. Sủng nịch như hồng vũ (lông hồng), nhìn như nhợt nhạt, nhưng bất kể chuyện gì, lại không mang theo một chút yêu cầu được sủng ái. Này cười nhất thời làm cho nữ tử ở đây đều thất thần.

“Ân.” Quân Vinh Giác gật đầu, mỉm cười nói: “Ghét thì cho hắn rời đi.”

Quân Vinh Trăn sắc mặt rét lạnh, bị bộ dáng tình ý nồng đậm của hai người chọc tức, hơn nữa còn vì khẩu khí phớt tỉnh của Quân Vinh Giác này. Khẩu khí phớt tỉnh này, thế mà khiến cho tóc gáy hắn không hiểu vì sao dựng thẳng.

Mục Thanh Lê lại nói: “Ta còn ghét hắn gọi ta Lê Nhi.” Lúc này đây, mọi người từ trong tiếng nói của nàng đã rõ ràng nghe ra ý cười làm nũng, dường như trêu tức lại giống như khinh thường mà càng giống như không có việc gì.

Quân Vinh Giác chậm rãi ngẩng đầu, đối Quân Vinh Trăn nhàn nhạt nói: “Tần vương, về sau không cho phép lại tiếp tục kêu là Lê Nhi.”

Quân Vinh Trăn đáy mắt thâm hàn, một chữ một chữ, cười nói: “Ta cứ kêu thì thế nào.”

Quân Vinh Giác lãnh đạm nhìn hắn, đáy mắt vô ba, tất hắc vô quang, lại như u tuyền địa ngục, tĩnh bạc lương (đáy mắt phẳng lặng, không gợn sóng, tối đen không ánh sáng, lại âm u như dưới địa ngục, tĩnh lặng lạnh lẽo). Không có đáp trả hắn, ngược lại nói: “Lê Nhi không thích ngươi, hôn yến này ngươi cũng không cần ở lại.”

Hắn đây là không chút do dự, không chút nào quanh co lòng vòng trực tiếp đuổi khách.

Toàn bộ mọi người trong ngoài cao thấp lặng ngắt như tờ, so với Tần vương bá đạo, Thái tử này ngôn ngữ bình thản lại làm cho bọn họ càng thêm rung động. Cái gì gọi là bá đạo? Đây mới thật sự là bá đạo. Không cần giải thích gì, lời nói ẩn chứa cái gì gì, khí thế gì, thản nhiên một câu, chân thật biểu đạt ý hắn muốn nói, muốn làm thì làm.

“Thái tử! Ngươi có biết ngươi đang nói cái gì!” Quân Vinh Trăn mỉm cười, thân hình như hổ như tì hưu.

Quân Vinh Giác nói: “Không muốn chính mình đi?”

Không muốn chính mình đi? Hắn kế tiếp muốn nói cái gì?

Tâm trạng toàn bộ mọi người cũng đều ngưng trọng. Cho dù nghĩ rằng có người có thể, nhưng mà không được tận mắt thấy, bọn họ vẫn có chút không thể tin. Quân Vinh Trăn đồng dạng tâm trạng cổ vũ, thờ ơ chờ lời nói kế tiếp của hắn.

“Kéo xuống.” Quân Vinh Giác lãnh đạm.

Kéo xuống!?

Trong nháy mắt mọi người trợn mắt há hốc mồm, chỉ có ánh mắt Mục Thanh Lê nheo lại, nhịn không được môi gợi lên khẽ cười.

Một tiếng cười thanh thúy giữa bốn bề tĩnh lặng phá lệ rõ ràng, mọi người sửng sốt ánh mắt bất định đặt hết trên người Quân Vinh Giác rồi sang Mục Thanh Lê. Nàng cười, nàng lúc này đang cười. Nàng rốt cuộc có biết giờ phút này thật khẩn trương hay không?

“Cao hứng?” Quân Vinh Giác cúi đầu hỏi, ánh mắt giãn ra, ý cười ôn nhuận như ngọc.

Mục Thanh Lê kéo góc áo của hắn, liếc mắt nhìn về phía Quân Vinh Trăn, lắc đầu nói: “Hắn còn ở nơi này.”

“Đợi chút sẽ không còn ở.”

Mục Thanh Lê khóe miệng độ cong càng lớn hơn nữa. Quân Vinh Trăn sắc mặt lại khó coi hơn. Giờ khắc này hắn cuối cùng cũng biết cái gì gọi là chân chính không phân biệt cấp bậc! Hai người kia bình thản nói chuyện như vậy, nhưng mà lời nói thế nào cũng lôi hắn theo? Hơn nữa còn làm trò trước mặt hắn.

Ngay tại giờ khắc yên bình này, đột nhiên truyền đến từng âm thanh nói chuyện ở bên ngoài, đại sảnh yên lặng nhất thời càng rõ nét:

“Có thật hay không? Thái tử phi thật sự cởi hết quần áo câu dẫn An Vương? Trời ạh, còn có việc này …… Khụ! Ta thấy thời điểm Thái tử phi đánh bại An Vương, còn thực sùng kính nàng đấy, vậy mà không nghĩ tới……”

“Thái tử phi trước lúc cùng Thái tử thành hôn còn cùng nam tử lén lút hẹn hò tại Minh Kính Hồ?”

“A, Thái tử phi mang đến năm thị nữ, còn có một người là từ thanh lâu chọn lựa ra, tính muốn học tập thanh lâu kia mê hoặc Thái tử?”

“Thái tử giống thần tiên như vậy, làm sao có thể thú nữ tử như thế, thật sự là rất đáng giận!”

“Muốn ta nói hả, Mục à…… Thái tử phi, cũng phải thành thân, vẫn không đổi được tính tình này, vẫn là điêu ngoa hoàn khố như vậy đấy?”

Theo từng tiếng nói chuyện với nhau này, trong điện sắc mặt quyền quý dần dần  kỳ quái, nhìn Mục Thanh Lê cùng Quân Vinh Giác, hôn yến này xem ra thật đúng là nhiều tai nạn.

Mục Thanh Lê trong mắt hiện lên một tia lãnh ý, trong lòng đã biết là ai truyền bá lưu ngôn ở đây. Mục Tử Vi, Mục Tử Vi! Thật đúng là không học ngoan một chút, thật muốn gây ra chuyện mới cao hứng? Hay thật ra càng bị áp chế lại càng hung hăng.

Đột nhiên nhận thấy được một đạo ánh mắt xâm lược, Mục Thanh Lê nghiêng đầu, liền nhìn ra thần sắc Quân Vinh Trăn tựa tiếu phi tiếu, còn có trêu tức và hứng thú. Mục Thanh Lê lãnh cười nhạt, đưa tay đặt ở bên môi.

“Hư –” Một âm thanh thanh duệ (rõ ràng + bén nhọn) từ nàng ngón tay cùng môi xinh vang lên.

Mọi người còn chưa hiểu nàng làm như vậy là ý tứ gì, chỉ thấy trước mắt một màu trắng lung linh lướt qua, còn có tiếng kêu “Chi chi chi”, cuối cùng dừng ở trên đầu vai Mục Thanh Lê, mọi người cuối cùng cũng được là vật gì có tốc độ cực mau đó.

Da lông trắng như tuyết, không hề pha tạp sắc. Hai mắt đen nhánh trong veo, căn bản chính là con Điêu Nhi màu trắng.

Mục Thanh Lê nghiêng mắt cười với Điêu Nhi trên đầu vai, cười yếu ớt: “Tiểu Bạch, đi giáo huấn Mục Tử Vi.”

“Chi chi.” Bạch sắc Điêu Nhi lại như nghe hiểu được, đầu nhỏ gật gật, trong đôi mắt đen có lãnh sâm quang mang chợt lóe, nháy mắt không còn thấy trên đầu vai của nàng.

Công phu trong chớp mắt, chợt nghe bên ngoài truyền đến một trận kinh hô, tiếng sau cao tiếng trước, nội dung trong đó đại khái: “A! Mục nhị tiểu thư té xỉu, cứu mạng a!”

Ánh mắt mọi người trong điện nhất thời dừng trên người Mục Thanh Lê, nàng một chút cũng không có che giấu những lời vừa mới nói với bạch sắc Điêu Nhi, cơ hồ tất cả mọi người đều nghe được.

Đối mặt mọi người, Mục Thanh Lê cười cười, không chút nào để ý, lại chỉ thấy lưu quang rất nhanh lướt qua, bạch sắc Điêu Nhi lại trở về trên đầu vai của nàng, hướng tới gáy nàng cọ cọ. Mục Thanh Lê bật cười, nhẹ nhàng sờ soạng đầu nó, tán thưởng: “Làm tốt lắm.”

“Chi chi.” Bạch sắc Điêu Nhi híp mắt hưởng thụ.

Hành …… hành hung này, còn làm như là đương nhiên, cũng từ một người ra? Nhưng mà, vẫn không có một người dám ra đây lên án công khai nàng. Chỉ nghe thấy bên ngoài có người đột nhiên kêu lên: “Ta vừa nhìn thấy giống như có một cái gì màu trắng lướt qua bên người Mục nhị tiểu thư, sau đó liền chạy theo hướng nội điện, liệu vật kia có đi gây thêm tai nạn.”

“Vào xem không! Cho dù là thông tri bên ngoài một tiếng cũng tốt.”

Có người đi đầu, nhất nhất những người bên ngoài liền hướng đại điện đi tới, ngay khi bọn họ tới gần, giờ khắc này mới phát hiện, trong đại điện thế nhưng lại một mảnh im lặng, hơn nữa không khí thật sự quỷ dị.

Trong điện, Lưu Ngọc Yến sắc mặt phức tạp ngồi cùng Lưu Minh Hiên, bàn tay hết nắm chặt lại thả lỏng, thả ra rồi nắm lại. Cuối cùng mạnh mẽ đứng dậy, hướng Mục Thanh Lê lớn tiếng quát: “Ngươi làm sao có thể ác độc như vậy, lại thương tổn muội muội của mình! Cho dù lúc trước Tử Vi có sai, ngươi lặp đi lặp lại thương tổn nàng nhiều lần như thế, không cảm thấy thẹn sao?”

“Ngọc Yến!” Lưu Minh Hiên chấn động. Nàng làm sao cố tình lên tiếng, trong lời nói vẫn sắc bén như vậy, thế này không phải làm cho thế cục càng loạn thêm hay sao? Hắn quay đầu, áy náy nhìn phụ thân cách đó không xa một cái, quả nhiên liền nhìn thấy ánh mắt thâm trầm trách cứ của phụ thân. Trong lòng thở dài, đều do hắn không có chú ý.

Trầm mặt, Lưu Minh Hiên đưa tay muốn kéo Lưu Ngọc Yến về chỗ ngồi, nhưng mà nàng ta lại ngầm giãy dụa, làm cho hắn càng thêm bất đắc dĩ, lúc này động tác hắn cũng không thể quá lớn.

Từ lúc chuyện kia xảy ra đã kêu nàng không cần qua lại cùng Mục Tử Vi, nàng thế nào còn tìm Mục Thanh Lê gây phiền toái, muốn cùng Mục Thanh Lê đấu? Lưu Minh Hiên nghĩ mà đau đầu. Chỉ bằng nàng ta liễm liệt thắng vài lần ở hạ thử, cũng đủ làm cho người khác biết nàng ta đã không phải Mục Thanh Lê củalúc trước, muốn đối phó sao mà nghĩ đơn giản như vậy?

Ngọc Yến làm sao lại thấy không rõ!

Mục Thanh Lê cũng dám ở trong này trắng trợn khi dễ người khác, liền khẳng định là hữu thị vô khủng (có chỗ dựa vô cùng vững chắc). Nếu hữu thị vô khủng, nàng lúc này lại xông ra, không phải là tự tìm phiền toái sao?

Quả nhiên, nàng ta vừa nói xong, tất cả mọi người bên ngoài đem ánh mắt dán tại thân thể của Mục  Thanh Lê, còn có bạch sắc Điêu Nhi tại đầu vai nàng. Bọn họ đột nhiên nhớ ra, vừa nãy không phải có người đứng xem nói là thấy vật màu trắng gì đó lướt qua người Mục Tử Vi, do đó Mục Tử Vi mới té xỉu sao?

Hiện tại nhân chứng vật chứng đều có, Mục Thanh Lê còn trốn tránh trách nhiệm thế nào?

“Ác độc? Nhục nhã?” Khuôn mặt Mục Thanh Lê sau sa mỏng như ẩn như hiện, có thể thấy được khóe môi nàng nhợt nhạt cong lên, ý cười thản nhiên, tư sắc diễm lệ động lòng người, làm người ta nhìn không khỏi ngây người ngẩn ngơ. Nàng sóng mắt lưu chuyển, đặt ở khuôn mặt Lưu Ngọc Yến đang phẫn hận, đột nhiên sắc mặt biến đổi, lãnh nhãn trừng nàng, âm thanh lạnh lùng: “Lưu Ngọc Yến, ngươi là thân phận gì? Dám trước mặt mọi người nhục mạ Thái tử phi? Dựa theo luật pháp, ít nhất cũng phải vả miệng hai mươi cái!”

Thanh âm bất nộ nhi uy (tuy không giận mà có uy thế) ở trong điện truyền ra, tất cả mọi người đột nhiên bị khí thế này của nàng chấn động. Lưu Ngọc Yến sắc mặt hơi hơi trắng, trong lòng rốt cục tràn đầy sợ hãi, nàng thiếu chút nữa liền quên, người ở trước mắt này, căn bản chính là vô pháp vô thiên! Nhưng nàng lúc này lại không thể để mất mặt mũi mà thoái nhượng, mặt đỏ lên, mồ hôi lạnh rơi xuống chân: “Ngươi…… Ngươi chớ có nói bậy! Ta chỉ là muốn lên án công khai tội của ngươi! Ngươi trước mặt mọi người hành hung còn tính thế nào!?”

Lưu Minh Hiên mắt thấy khóe miệng Mục Thanh Lê cười lạnh, trong lòng rùng mình. Đã muốn nháo thành như vậy, cũng bất chấp việc khác, trong tay dùng một chút lực đã đem Lưu Ngọc Yến đẩy xuống, không nhìn nàng ngã trên mặt đất, đứng lên liền đối Mục Thanh Lê khẩn thiết nói: “Thái tử phi thứ tội, Ngọc Yến chính là vì quá mức lo lắng mới nói năng lỗ mãng! Sau khi về nhà, thần nhất định sẽ quản giáo thật nghiêm.”

“Ca……” Lưu Ngọc Yến tức giận vừa định muốn nói gì, lại bị Lưu Minh Hiên liếc một cái liền quay về.

Lưu Ngọc Yến kinh hãi, đối với Lưu Minh Hiên vừa kính sợ hơn nữa hồi phục thanh tỉnh lại e ngại đối với Mục Thanh Lê, miệng cũng nghẹn, không dám lại nửa phần nói chuyện.

Mục Thanh Lê chậm rãi lắc đầu nói: “Nói mấy câu liền tính đem tội của nàng triệt tiêu, không phải rất đơn giản đi?”

Lưu Minh Hiên sắc mặt khẽ biến, mím môi nhìn Mục Thanh Lê. Mục Thanh Lê hừ cười, nàng cùng hắn vốn sẽ không cùng xuất hiện, một kiếm ân tình kia lần trước đã trả, thậm chí còn khuyên bảo hắn để hắn đem Lưu Ngọc Yến canh giữ cho kỷ. Đừng tới chọc mình, nhưng hiện tại Lưu Ngọc Yến vẫn đến xâm phạm, cái này trách không được nàng.

“Người đâu, vả miệng!” Mục Thanh Lê một tiếng ra lệnh.

Hai gã thị vệ không có nửa phần do dự tiêu sái đến, dưới ánh mắt Quân Vinh Giác đi tới Lưu Ngọc Yến đã sợ tới mức lạnh run, một người chế trụ hai tay của nàng, không để nàng giãy dụa.

“A a! Buông tay! Mục Thanh Lê! Ngươi dám, ngươi dám đối với ta như vậy, ta sẽ không bỏ qua ngươi!” Lưu Ngọc Yến kinh sợ kêu lên, trong mắt tràn ngập nước. Cầu cứu nhìn về phía bộ binh thượng thư: “Cha, cha! Cứu con!”

Mục Thanh Lê lãnh đạm nói: “Uy hiếp Thái tử phi, lại thêm thêm tội! Bịt mồm.”

Với một miếng vải bố liền bịt chặt miệng Lưu Ngọc Yến, thị vệ kia cầm lấy một tấm ván gỗ muốn vả miệng.

Lưu Minh Hiên sắc mặt một trận trắng lại một trận xanh, ánh mắt nhìn Mục Thanh Lê vừa giận lại vô lực, há mồm muốn nói lại không biết nên nói gì. Lúc này, bộ binh thượng thư Lưu Vũ Lãng rốt cục trầm trọng ra tiếng: “Thái tử phi, hôm nay là hôn yến ngươi kiến huyết (thấy máu) là không tốt. Có thể nể mặt lão phu, chỉ mười cái liền bỏ qua?”

Lưu Ngọc Yến mắt trợn lớn, mãn nhãn không thể tin. Cha nói cái gì? Mười bản tử (bản tử: tấm ván mỏng, chắc, cứng mà hồi xưa các quan hay dùng để bức cung phạm nhân ấy) ? Còn muốn đánh? Vì sao, vì sao như vậy!

Nhưng mà Lưu Minh Hiên lại một hơi thở dài nhẹ nhõm, cũng nhìn Mục Thanh Lê. Lưu Vũ Lãng lời này rất nội mạc (tức có hàm ý bên trong), đánh bằng roi này là vì trừng phạt Lưu Ngọc Yến, để Lưu Ngọc Yến cùng Mục Thanh Lê đều có bậc thang đi xuống. Nhưng mà hôn yến kiến huyết không tốt, cho nên mười bản tử này không thể đổ máu. Đã không thể đổ máu, như vậy tự nhiên không thể ra tay quá nặng.

=__=  còn tiếp ah ~

Hắc hắc, qua quên pót, nay dài hơn gấp đôi.

Tác giả:

Namida

Một suy nghĩ 7 thoughts on “VMNP: Chương 50.4

  1. “Cái gì gọi là bá đạo? Đây mới thật sự là bá đạo. Không cần giải thích gì, lời nói ẩn chứa cái gì gì, khí thế gì, thản nhiên một câu, chân thật biểu đạt ý hắn muốn nói, muốn làm thì làm” -> ta thích câu này a, chính xác thế này mới gọi là bá đạo
    Thank nàng

Bình luận về bài viết này